TRUNG TÂM BẢO HÀNH UỶ QUYỀN


Kính gửi: Quý khách hàng trên Toàn Quốc.
Công ty TNHH Aimica xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm điện thoại di động do Công ty chúng tôi phân phối. Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng trong quá trình hợp tác kinh doanh, sử dụng các sản phẩm điện thoại di động do Aimica Việt Nam phân phối và bảo hành, chúng tôi xin trân trọng thông báo :

1. Địa điểm bảo hành:

 34 Đường Nguyễn Ngọc Lộc, P14, Q.10, TP.HCM - 0919 00 99 83 - Hotline: 1900 6730

2. Chính sách bảo hành:


Công ty TNHH Aimica Việt Nam xin cam kết đảm bảo các quyền lợi của quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Trong thời gian bảo hành thân máy và phụ kiện bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất sửa chữa bảo hành miễn phí về kỹ thuật, linh kiện và phí dịch vụ tại các trung tâm bảo hành trực thuộc của Aimica Việt Nam. Để được trợ giúp xin liên hệ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

3. Thời hạn bảo hành:


a. Thời hạn bảo hành: 12 tháng kể từ ngày mua đối với thân máy, 06 tháng với bộ sạc và pin đi kèm. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua (căn cứ theo hoá đơn mua hàng) hoặc không quá 15 tháng từ ngày xuất bán tại kho Cty TNHH Aimica Việt Nam. 


b. Sản phẩm sẽ tự động kích hoạt bảo hành sau 03 tháng tính từ ngày công ty TNHH Aimica Việt Nam xuất kho. Các sản phẩm gia hạn bảo hành Quý Đại lý cần liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng Aimica Việt Nam: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. để được giải quyết.

4. Điều kiện bảo hành:


Chúng tôi sẽ từ chối sửa chữa miễn phí trong các trường hợp máy hỏng không do lỗi của nhà sản xuất như sau:
a) Thay thế những phần bị nứt, vỡ, mòn, xước, tróc sơn, đổi màu, hoen ố, hư hại về bề mặt trong quá trình sử dụng như vỏ máy, vỏ pin, vỏ sạc, nắp pin, mặt bàn phím, mặt màn hình, ống kính camera và miếng dán decal.
b) Khách hàng sử dụng máy không theo quy định trong sách hướng dẫn đi kèm hoặc sử dụng phụ kiện hoặc phần mềm không phù hợp với sản phẩm của Aimica Việt Nam phân phối.
c) Máy bị khóa máy hoặc khóa SIM, bị nhiễm Virus.
d) Lỗi phần mềm do khách hàng tự cài đặt hoặc cài đặt ứng dụng từ bên thứ 3. Chúng tôi sẽ từ chối bảo hành, từ chối trả phí vận chuyển trong trường hợp này và thu phí dịch vụ (nếu có).
e) Máy hoặc phụ kiện có các hiện tượng sau: có vết mốc, gỉ ăn mòn, bị nứt, vỡ, gãy, tháo rời, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, mùi khét, mùi lạ, có vật chất lạ tại một phần hoặc toàn bộ.
f) Máy hoặc phụ kiện bị rách, mất hoặc bong tem niêm phong, mất ốc, mất linh kiện hoặc bị thay linh kiện loại khác.
Đối với các trường hợp (e) và / hoặc (f) Quý khách sẽ bị mất quyền bảo hành cho dù máy có còn thời hạn bảo hành.
Trường hợp sản phẩm không được kích hoạt bảo hành điện tử qua tổng đài 6294, chúng tôi có quyền từ chối bảo hành nếu thông tin máy của khách hàng không có trong dữ liệu của chúng tôi.

5. Thời gian nhận và trả sản phẩm bảo hành:


a) Định nghĩa 7 ngày:
Thời gian bảo hành 7 ngày là thời gian dài nhất trong 7 ngày làm việc, không tính ngày nghỉ và Lễ/ Tết. Thời gian được tính từ thời điểm Trung tâm bảo hành Aimica Việt Nam (TTBH) nhận được máy của khách hàng tại TTBH đến thời điểm TTBH sửa xong máy tại TTBH.
b) Về phí vận chuyển:

- Cty TNHH Aimica Việt Nam sẽ miễn phí vận chuyển đến khách hàng khi sản phẩm được bảo hành hoàn tất, ngoại trừ những sản phẩm sửa chữa dịch vụ theo yêu cầu khách hàng hoặc các sản phẩm bị từ chối bảo hành theo quy định.

6. Về chính sách đổi máy mới DOA và DAP:

 a) Định nghĩa DOA và DAP:
i. (DOA) Dead on Arrival:
- Sản phẩm mới 100% chưa qua sử dụng (chưa Kích hoạt bảo hành) lưu tại kho của Quý Đại lý trong thời gian 30 ngày từ ngày xuất kho tại công ty TNHH Aimica Việt Nam phát hiện lỗi do nhà sản xuất (*).


ii. Dead After Purchase:
- Người tiêu dùng phát hiện sản phẩm lỗi do nhà sản xuất (*) trong 07 ngày từ ngày kích hoạt bảo hành hoặc tính từ ngày hoá đơn mua hàng(Hoá đơn do bộ tài chính quy định).

b) Điều kiện đổi máy DOA và DAP:

i. Lỗi nhà sản xuất được đổi mới theo chính sách DOA và DAP: Quý Đại lý phát hiện có chức năng không hoạt động, khiếm khuyết, không tuân theo các đặc điểm kỹ thuật tại thời điểm lần đầu tiên sử dụng/ bật nguồn máy không lên tại kho của Quý Đại lý trong quá trình kiểm tra. Phát hiện các lỗi trên tại bất kỳ điểm bán hàng trên Toàn Quốc trước khi bàn giao sản phẩm cho người tiêu dùng sử dụng. Điều kiện về thời gian và như trên.

ii. Các sản phẩm điện thoại phải đủ điều kiện bảo hành và trong thời gian bảo hành.
Ngoài ra sản phẩm phải đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện (pin, sạc, tai nghe, cáp ...) sách hướng dẫn sử dụng, trong điều kiện còn mới, không bị trầy xước hao mòn, vết nứt, vết lõm trên bề mặt, không bị thiệt hại nhân tạo cho giao diện sản phẩm với thiết bị bên ngoài hoặc sản phẩm không bị người dùng thay đổi và trang trí.

iii. Các sản phẩm điện thoại khi kiểm tra tại trung tâm bảo hành không thấy có lỗi, hoặc có vấn đề liên quan đến trải nghiệm người dùng như chạy chậm, không cài đặt được các ứng dụng hoặc trò chơi của bên thứ 3 thì sẽ không áp dụng đổi mới.

iv. Các màng bảo vệ chống thấm nước và nhãn của sản phẩm phải còn nguyên vẹn.

v. Các IMEI hiển thị trên màn hình sau khi nhấn *#06# phải phù hợp với IMEI trên mặt sau của thân sản phẩm.

vi. Số serial (PSID / ESN / EMEI) của sản phẩm trên vỏ hộp phải trùng với số serial trên mặt sau của thân sản phẩm và số serial chứng từ xuất kho từ Aimica Việt Nam. Các nhãn ở mặt sau của sản phẩm phải đầy đủ, rõ ràng và xác thực. Hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành (nếu có) là mới.

vii. Tem nhãn chống tháo dỡ của sản phẩm phải nguyên vẹn.

viii. Các phụ kiện ban đầu phải đầy đủ, các quà khuyến mãi và phụ kiện đi kèm sản phẩm phải còn nguyên vẹn.

ix. Không có thiệt hại nhân tạo như rò rỉ chất lỏng, ẩm mốc, sử dụng sai và sửa chữa trái phép được phát hiện khi sản phẩm được tháo rời bởi trung tâm dịch vụ ủy quyền để kiểm tra, như sau:
- Rò rỉ chất lỏng: Các lá tiếp xúc bằng đồng và các chân linh kiện bị gỉ, nấm mốc hoặc trở nên tối màu, mainboard bị bụi hoặc trở nên tối màu, các mối hàn trở nên tối hoặc không sáng bóng, giao diện bị bụi hoặc bị nấm mốc, màu vỏ bị phai màu.
- Bị rơi: mainboard bị bóp méo, vỡ vết nứt và pad lỏng.
- Lạm dụng sản phẩm sử dụng phụ kiện của một loại khác hoặc phần mềm không chính hãng.
- Sửa chữa trái phép: mainboard có mỡ, nước hàn, nhựa thông, keo còn sót lại hoặc các chân linh kiện bị thay đổi.

x. Các sản phẩm điện thoại bị lỗi phần mềm, chỉ cần chạy lại phần mềm mà không cần mở máy thì không được áp dụng đổi mới.

xi. Các sản phẩm điện thoại bị lỗi các phụ kiện như pin, sạc, cáp, tai nghe thì không được áp dụng đổi mới mà chỉ đổi phụ kiện.

xii. Các sản phẩm điện thoại do thân máy bị lỗi phần cứng khi sửa máy phải mở máy thì áp dụng đổi mới.

xiii. Thời gian áp dụng đổi mới sản phẩm do DOA là 30 ngày từ ngày xuất kho Aimica Việt Nam và thời gian đổi mới sản phẩm cho DAP là 07 ngày từ ngày mua (Theo hoá đơn mua hàng).

c) Phạm vi:
Chính sách đổi máy mới cho các sản phẩm DOA và DAP này áp dụng cho các sản phẩm điện thoại do công ty TNHH Aimica Việt Nam bán ra thị trường thông qua kênh các cửa hàng, đại lý kinh doanh và các chuỗi bán hàng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

7. Quy trình đổi máy:


Quý khách hàng là: Khách hàng sử dụng / các cửa hàng bán lẻ/ Đại lý (nhà phân phối) gửi hoặc mang các sản phẩm DOA/DAP kèm bản sao chứng từ xuất kho của Aimica Việt Nam hoặc hóa đơn VAT đến trung tâm bảo hành gần nhất. Sau đó trung tâm bảo hành sẽ đổi mới cho Khách hàng sử dụng/ các cửa hàng bán lẻ/ Đại lý (nhà phân phối) sản phẩm mới theo điều kiện DOA/DAP trong thời hạn 07 ngày làm việc.

 

Trân trọng !

Rate this item
(7 votes)
5912