Câu hỏi thường gặp

1. Làm thế nào để mua hàng tại Aimica Việt Nam?


- Bạn chỉ cần gọi điện thoại đến tổng đài 1900 6730 hoặc có thể đặt hàng trực tuyến tại website www.aimica.com.vn, www.1buys.vn. Nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn qua đơn đặt hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp showroom để mua hàng qua 2 địa chỉ:
Tại Tp.Hồ Chí Minh: 34 Đường Nguyễn Ngọc Lộc , phường 14, quận 10, Tp Hồ Chí Minh
Tại TP. Cần Thơ: 694 Đường 30/4, phường Hưng Lợi , quận Ninh Kiều , Tp Cần Thơ

2. Sau khi đặt hàng thành công, bao lâu thì Aimica Việt Nam sẽ liên hệ lại cho tôi?


- Sau khi nhận được đơn đặt hàng của bạn, bộ phận kinh doanh sẽ gọi điện thoại xác nhận đơn hàng và thông báo tình trạng đơn hàng có thể giao được hoặc không (tùy theo địa điểm). Trước khi giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ gọi điện thoại báo trước cho bạn!

3. Khi nhận hàng tôi có được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận không?


- Khi nhận hàng bạn phải kiểm tra thật kỹ sản phẩm, bao bì phụ kiện quà tặng kèm theo, hóa đơn mua hàng,... Sau đó ký giấy xác nhận. Trường hợp phát hiện lỗi sản phẩm hay sai sót quý khách hãy báo ngay cho nhân viên giao nhận để kịp thời xử lý.

4. Các hình thức thanh toán khi mua hàng tại Aimica Việt Nam


- Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt khi nhận hàng hoặc có thể chuyển khoản ngân hàng và thanh toán trực tuyến.

5. Thời gian làm việc tại hệ thống Aimica Việt Nam?


- Hệ thống Aimica Việt Nam bắt đầu làm việc từ 8h30 sáng đến 17h30 chiều (từ thứ 2 đến thứ 7). Trong trường hợp có thay đổi giờ làm việc, chúng tôi sẽ thông báo ngay trên website aimica.com.vn

6. Chính sách bảo hành các sản phẩm mua tại Aimica Việt Nam như thế nào?


- Những sản phẩm mua tại Aimica Việt Nam đều được bảo hành chính hãng hoặc bảo hành tại trung tâm bảo hành Aimica. Bạn có thể xem thêm Quy định bảo hành và Hướng dẫn bảo hành.

7. Tôi muốn biết thông tin liên hệ các chi nhánh của hệ thống Aimica Việt Nam có thể xem tại đâu?


- Quý khách có nhu cầu tham quan mua sắm có thể đến các chi nhánh Aimica Việt Nam gần nhất bằng cách chọn mua sản phẩm trên website aimica.com.vn và nhập địa chỉ của quý khách vào, hệ thống định vị bản đồ hiện đại của Aimica sẽ chỉ ra chi nhánh gần nhất và hướng dẫn đường đi cho quý khách hàng.

8. Làm thế nào để đổi hoặc trả một sản phẩm?


Trước khi gửi lại một sản phẩm cho Aimica Việt Nam, quý khách vui lòng tham khảo Quy định đổi trả của chúng tôi nhằm đảm bảo sản phẩm của quý khách có đủ điều kiện để hoàn trả. Một số điều kiện đổi trả bắt buộc như sau:
- Sản phẩm phải được gửi kèm hóa đơn mua hàng tại Aimica Việt Nam.
- Sản phẩm thuộc danh mục mặt hàng được đổi trả.
- Sản phẩm đổi trả không quá 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Sản phẩm phải không có dấu hiệu đã qua sử dụng và không can thiệp sửa chữa, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

9. Tôi muốn gia nhập đội ngũ Aimica Việt Nam, tôi sẽ ứng tuyển tại đâu?


- Hiểu được rằng nhu cầu của khách hàng là không có giới hạn, và những thách thức mới sẽ liên tục tìm đến, vì thế chúng tôi luôn tìm kiếm các tài năng để giúp chúng tôi đạt được những mục tiêu đã đề ra.
- Bạn sẽ có cơ hội để làm việc với một tập thể gồm các cá nhân rất sáng tạo, nhiệt tình và đầy tham vọng, những người đã và đang tâm huyết "viết lại" những định nghĩa về mua sắm.
- Hãy truy cập vào trang tuyển dụng của chúng tôi tại Tuyển dụng để biết những vị trí chúng tôi đang cần.

10. Tôi muốn phản ánh hoặc có những thắc mắc về dịch vụ của Aimica Việt Nam thì liên hệ bộ phận nào?


- Quý khách có thể gửi yêu cầu bất cứ lúc nào tại Trang liên hệ hoặc liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số Hotline 1900 6730 trong giờ làm việc sau:-> Thứ 2 đến thứ 6: từ 8h30 đến 17h30. Thứ 7: từ 8h30 đến 12h30.

- Nếu thắc mắc của bạn không nằm trong 10 câu hỏi trên hoặc bạn thắc mắc về các vấn đề kỹ thuật, hãy đặt câu hỏi cho chúng tôi và gửi về Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Aimica Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Rate this item
(0 votes)
3655